Chính sách đặt hàng của Rồng Vàng Logistics

Điều 1: Quy định về mặt hàng giao dịch

– Bên B đảm bảo giao dịch mua hộ bên A tất cả những mặt hàng ngoài danh mục hàng cấm theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại nghị định số 187/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Chính phủ, được bán trên các web Trung Quốc và chấp nhận thanh toán qua Internet.

Điều 2: Phương thức giao dịch, các loại phí, hình thức thanh toán

– Bên A gửi đơn hàng cần mua cho Bên B trên hệ thống RONGVANGLOGISTICS

– Nhận được đơn hàng bên B sẽ thực hiện các giao dịch với Chủ hàng phía Trung Quốc và báo giá lại cho Bên A.

– Nhận được báo giá của bên B, nếu đồng ý mua, bên A tiến hành đặt cọc tiền hàng cho bên B bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản của bên B và khi hàng về kho tại thành phố Hà Nội, bên A sẽ nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại cho bên B bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

– Bên B chỉ định bên A chuyển tiền thanh toán tiền tiền hàng cho người đại diện của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN T&A và nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, bên A sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

– Tổng giá trị đơn hàng bao gồm :

  1. Giá trị tiền hàng:

Là 100% số tiền phải trả cho Nhà cung cấp phía Trung Quốc (TQ) được bên B quy đổi từ Việt Nam đồng (VNĐ) sang nhân dân tệ (NDT) theo tỷ giá giao dịch niêm yết trên website: rongvanglogistics.com.vn, trường hợp có thay đổi sau khi đã nhận tiền đặt cọc bên A (Nhà cung cấp thay đổi giá bán), bên B sẽ thông báo lại cho bên A cân nhắc, quyết định trước khi đặt hàng, nếu bên A từ chối thì tiền đặt cọc được hoàn trả ngay cho bên A.

  1. Phí ship TQ:

Là tiền cước vận chuyển nội địa TQ từ địa chỉ của Nhà cung cấp mà bên A chỉ định, đến địa chỉ kho TQ của bên B, phí này được bên B báo giá lại cho Bên A ngay khi Bên A gửi đơn hàng nếu hàng bên A mua thuộc loại hàng chuyển phát nhanh và giao tận nơi. Trường hợp là hàng chuyển chậm Bên B phải trực tiếp đi lấy hàng thì Bên B sẽ báo lại cho Bên A.

  1. Phí giao dịch và cước cân nặng:

– Biểu phí được cập nhật trên website: rongvanglogistics.com.vn. Khi có thay đổi về biểu phí, chúng tôi sẽ thông báo trên website rongvanglogistics.com.vn

– Đối với các mặt hàng đặc biệt vận chuyển dưới hình thức vận chuyển thường như: Thiết bị y tế, Mỹ phẩm, Thực phẩm, Pin, Dao, Kéo, Chất lỏng, v.v. phí vận chuyển tăng thêm so với các sản phẩm thường.

– Cách xác định khối lượng tính cước cân nặng: Do hàng hoá nhập khẩu từ Trung quốc có chủng loại, kích thước, khối lượng, hình dáng đa dạng, nên cước cân nặng được tính phổ biến hiện nay là chọn giá trị cao hơn giữa khối lượng thực tế và khối lượng quy đổi. Trong đó:

+ Khối lượng thực tế: Là khối lượng cân thực tế gói hàng (bao gồm cả bao bì)

+ Khối lượng quy đổi:

  • Là khối lượng quy đổi được tính theo công thức: Bằng thể tích max của gói hàng (mặt ngoài bao bì)/6.000 tức bằng chiều dài max (cm) x chiều rộng (max) x chiều cao (max) /6000 .

– Tất cả các loại phí trên có thể thay đổi tại từng thời điểm và được thông báo chính thức trên website: rongvanglogistics.com.vn, phí điều chỉnh được áp cho tất cả các lô hàng, bao gồm: tất cả các lô hàng đang được vận chuyển về Việt Nam và các lô hàng được lên đơn sau khi có thông báo.

  1. Phí vận chuyển từ kho Bên B đến địa chỉ yêu cầu của bên A tại Việt Nam:

Phí này do hai bên thỏa thuận tại từng thời điểm, bên A thanh toán cho Bên B khi nhận hàng hoặc trả trực tiếp cho lái xe của bên B.

Điều 3: Trách nhiệm của Bên A

– Bên A thanh toán đặt cọc tiền hàng cho bên B ngay sau khi đã đồng ý với báo giá của bên B (theo Điều 2 hợp đồng này), bên B chỉ thực hiện đặt hàng khi nhận đủ tiền đặt cọc của bên A.

– Bên A thanh toán 100% cước cân nặng, các loại phí và số tiền hàng còn lại (trường hợp có bổ sung phát sinh hoặc thoả thuận khác mà tiền đặt cọc ban đầu chưa đủ) cho Bên B trước khi bên A nhận hàng tại kho Bên B. Trường hợp bên A không thể đến kho bên B nhận hàng, bên B sẽ giao hàng cho bên A theo địa chỉ bên A chỉ định sau khi nhận đủ tổng số tiền gói hàng và cước vận chuyển sau kho bên B (nếu có).

– Đối với các chế độ về bảo hành sản phẩm, bên A có trách nhiệm tham khảo trực tiếp từ Nhà cung cấp (thông tin trên website hoặc trực tiếp liên hệ). Nếu cần thiết bên B sẽ trao đổi với Nhà cung cấp về các yêu cầu của bên A, nhưng bên B không chịu trách nhiệm về các chính sách bảo hành.

Điều 4: Trách nhiệm của Bên B

– Bên B tiến hành giao dịch mua hàng và vận chuyển cho bên A theo đúng trình tự, đơn giá như điều 2 của hợp đồng này.

– Trường hợp sau khi giao dịch xong, do shop hết hàng, hay không còn đủ số lượng hàng như bên A cần đặt, số tiền thừa còn lại sau khi giao dịch thành công, bên B trả lại bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, hoặc có thể để lại tiền vào ví cho các đơn hàng tiếp theo nếu bên A đồng ý.

– Khi bên A đã lên đơn hàng, nếu mô tả không chính xác dẫn đến: nhầm size , nhầm mầu, sai chủng loại .v.v. bên B sẽ không chịu trách nhiệm.

– Trường hợp bên A đã mô tả đầy đủ, chính xác về mặt hàng, mà bên B đặt sai hàng, Bên B sẽ có trách nhiệm trả lại 100% giá trị tiền hàng đã cọc cho bên A.

– Trường hợp Shop bán hàng hoặc nhà cung cấp giao nhầm, giao sai, giao không đúng sản phẩm như đơn hàng đã mua thì bên B có trách nhiệm đàm phán khiếu nại với chủ Shop, nhà cung cấp sản phẩm để bồi thường, giảm giá, hoăc hoàn lại tiền hàng cho bên A.

+ Trong trường hợp Nhà cung cấp do bên A chọn mua và lên đơn: Shop không phát hàng, không hoàn tiền hàng mà bên B đã chứng minh được thanh toán thành công, cả 2 bên sẽ thỏa thuận phương án giải quyết riêng.

+ Trong trường hợp Nhà cung cấp do bên B chọn mua và lên đơn cho bên A: Shop không phát hàng, không hoàn tiền đơn hàng, bên B sẽ bồi hoàn 100% tiền hàng mà bên A đã cọc.

– Trường hợp hàng hóa bị mất, hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển, bên B sẽ bồi thường cho bên A 100% tiền hàng mà bên A đã cọc trong vòng 60 ngày kể từ khi bên A đặt cọc tiền hàng cho bên B.

– Trường hợp bên A yêu cầu mua hàng hoặc thanh toán trên các nền tảng ngoài như wechat, alipay,…. thì bên A hoàn toàn chịu trách nhiệm rủi ro bên phía nhà cung cấp bên B hoàn toàn không chịu trách nhiên khi hàng hóa chưa về kho bên B.

– Trường hợp do lỗi của Nhà cung cấp gửi sai, hoặc đóng gói sai quy cách dẫn đến vỡ hỏng hàng hóa, bên B sẽ chịu trách nhiệm khiếu nại, nếu Nhà cung cấp công nhận, bên B sẽ yêu cầu họ thực hiện các biện pháp khắc phục sau:

+ Yêu cầu Nhà cung cấp giảm giá, hoặc đổi lại hàng mới bồi thường cho hàng vỡ hỏng, nếu Nhà cung cấp chấp thuận, phần tiền bồi thường, hoặc hàng được bồi thường, bên B hoàn trả bên A khi nhận được tiền hoặc hàng từ Nhà cung cấp TQ trả lại.

– Để tránh xảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, bên A nên chọn Nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao thường xuyên trên thị trường.

– Khi hàng về kho bên B tại Việt Nam, bên B sẽ thông báo cho bên A nhận hàng, 02 ngày từ thời điểm thông báo mà bên A không nhận hàng, bên B sẽ không chịu trách nhiệm về các rủi ro phát sinh liên quan đến hàng hoá của bên A trong thời gian lưu tại kho bên B.

– Bên B chịu trách nhiệm xuất phiếu xuất kho cho bên A khi nhận hàng.

– Khi hàng của bên A đã về đến kho Hà Nội của bên B (kho do bên A lựa chọn), bên B chịu trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra ngoài ý muốn với các cơ quan chức năng.

– Trong trường hợp bên B đã thông báo cho bên A đến nhận hàng, nhưng bên A không đến nhận hoặc đến chậm, nếu xảy ra các vấn đề với cơ quan chức năng, bên B sẽ hỗ trợ tối đa giải quyết trong điều kiện có thể để bảo toàn hàng hoá hoặc đề xuất thanh lý mua lại trong thời gian sớm nhất, chi phí giải quyết do bên A chi trả.

– Sau 3 ngày kể từ khi Bên B hoàn thành việc giao hàng cho bên A mà không nhận được bất cứ khiếu nại nào từ bên A thì bên B sẽ không còn chịu trách nhiệm về hàng hóa sau khi đã giao hàng cho bên A

– Bên B sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa. trong quá trình giao hàng Từ Kho bên B đến địa chỉ bên A.

– Hàng fake, nhái thương hiệu không đi được.

Liên hệ