Về Rồng Vàng Logistics

Về chúng tôi

Rồng Vàng Logistics được thành lập vào ngày 6/12/2022, với tên trên giấy phép kinh doanh CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ ANH TUẤN LOGISTICS, mã số thuế 0110201460, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHN cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ xuất nhập khẩu, một số dịch vụ như vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, dịch vụ hải quan trọn gói,… giúp cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa nhập khẩu giữa nước ta và thế giới; hoặc xuất nhập khẩu vào khu chế xuất, khu công nghiệp (Xuất nhập khẩu tại chỗ).

Triết lý Kinh doanh của Rồng Vàng Logistics

Dịch vụ khách hàng

Đặt mình vào vị trí của Khách hàng, Rồng Vàng Logistics thấu hiểu được nhu cầu của Quý khách đối với từng lô hàng cụ thể, điều này giúp Chúng tôi xử lý thông tin và giải quyết công việc hợp lý nhất có thể, đảm bảo cung cấp đến Quý khách dịch vụ xuất nhập khẩu chuyên nghiệp và trôi chảy – “đặt hàng dễ dàng, hàng về siêu nhanh”– khẩu hiệu của Rồng Vàng Logistics, nhằm đạt được sự hài lòng của Quý khách, đó là tiêu chí hàng đầu của CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ ANH TUẤN LOGISTICS.

Thông qua Dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp, Rồng Vàng Logistics tạo ra thêm giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

 
 
Rồng Vàng Logistics là đơn vị vận chuyển uy tín chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng online thông qua app đặt hàng vô cùng tiện lợi và vận chuyển hàng hóa từ các nhà máy, công xưởng, các website bán hàng của Trung Quốc về Việt Nam với phí giao dịch thấp nhất và thời gian tối ưu nhất trên thị trường hiện nay

Tầm nhìn Rồng Vàng Logistics

Tầm nhìn Rồng Vàng Logistics là trung tâm dịch vụ logistics – chuỗi cung ứng quốc tế.

Sứ mệnh của Rồng Vàng Logistics

Cung cấp các giải pháp logistics giúp Khách hàng xuất nhập khẩu dễ dàng, hiệu quả và an toàn:

  • Đơn giản hóa dịch vụ xuất nhập khẩu trong giao nhận hàng hóa quốc tế.
  • Tối ưu dịch vụ hậu cần để mang đến cho Khách hàng các giải pháp tiết kiệm.
  • Xây dựng giải pháp bằng những sự đổi mới trong việc cập nhật tin tức xuất nhập khẩu, ứng dụng công nghệ thông tin.
  • Giúp khách hàng tiếp cận đến nguồn hàng giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng
  • Trở thành trung tâm dịch vụ hậu cần của Việt Nam, bằng việc đầu tư phương tiện vận tải, kho bãi chứa hàng, phát triển hệ thống văn phòng tại Việt Nam và vươn ra Châu lục.

Giá trị cốt lõi của Rồng Vàng Logistics

Trách nhiệm xã hội

  • Rồng Vàng Logistics thường xuyên tạo cơ hội cho Sinh viên thực tập các ngành về ngoại thương, xuất nhập khẩu, logistics.
  • Tạo công ăn việc làm cho rất nhiều lao động phổ thông , chung tay góp sức xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường
  • Định hướng tổ chức các hoạt hướng nghiệp cho Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong tương lai.

Đơn giản

  • Để Khách hàng sử dụng: Rồng Vàng Logistics luôn cung cấp dịch vụ với quan niệm Khách hàng làm ít nhất trong quy trình ngoại thương – xuất nhập khẩu, thể hiện qua việc ký và đóng dấu mộc công ty, toàn bộ bộ hồ sơ đều được Rồng Vàng Logistics hoàn thiện và gửi qua Khách hàng duyệt.
  • Sau khi hoàn tất hồ sơ, Rồng Vàng Logistics luôn giúp Khách hàng scan bộ hồ sơ để Khách hàng lưu trữ trực tuyến và tra soát sau này được dễ dàng, nhanh chóng.

Hiệu quả

  • Trong tư vấn: Rồng Vàng Logistics cung cấp dịch vụ luôn kèm theo việc tư vấn các phương án và giải pháp tối ưu để Khách hàng lựa chọn.
  • Trong quá trình thực hiện dịch vụ, nội bộ Rồng Vàng Logistics luôn hỗ trợ thường xuyên, kịp thời để tiến độ công việc luôn được đảm bảo tối đa.

An toàn

  • Thực hiện đúng luật về lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu. Vì Cơ quan Hải quan có quyền kiểm tra sau thông quan trong vòng 5 năm kể từ ngày khai báo tờ khai hải quan. Vì vậy, việc thực hiện đúng về quy định này, sẽ giúp doanh nghiệp ít rủi ro sau này.
  • Rồng Vàng Logistics luôn thực hiện đúng quy trình nội bộ của Công ty, cũng như tuân thủ các quy định về giao nhận hàng hóa bên ngoài Công ty, giúp nhân sự và hàng hoá được an toàn nhất.

Chuyên nghiệp

Rồng Vàng Logistics luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp, để hiện thực hóa điều đó, Chúng tôi đào tạo nhân sự tập trung vào:

  • Vững kiến thức, giỏi nghiệp vụ
  • Kỹ năng tốt
  • Kỷ luật
  • Chính trực: nói được, làm được
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tự kiểm soát
  • Tôn trọng người khác
  • Tận tụy: Chuyên tâm với nghề. Luôn xem đồng nghiệp là bạn, là khách hàng của mình. Phục vụ Khách hàng chu đáo, hết sức, hết lòng như người thân trong gia đình.

     

    Lợi ích mà Rồng Vàng Logistics mang đến Khách hàng

    Thủ tục đơn giản và nhanh chóng

    Ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng hàng uy tín, chất lượng, Rồng Vàng Logistics cam kết thủ tục đơn giản và nhanh chóng cho quý khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về hàng hóa muốn nhập và chúng tôi sẽ lo các thủ tục nhập khẩu Trung Quốc còn lại để đưa hàng đến tay bạn một cách thuận tiện và nhanh nhất.

    Thời gian vận chuyển nhanh chóng

    Rồng Vàng Logistics chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi cam kết đưa hàng đến tay bạn nhanh chóng nhất có thể và đầy đủ số lượng. Thời gian vận chuyển hàng Trung Quốc phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển và thủ tục hải quan, nhưng chúng tôi sẽ đảm bảo thời gian vận chuyển được giảm thiểu tối đa nhất để đưa hàng đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất. Thời gian trung bình từ 2-4 ngày sau xếp xe

    Đa dạng trong phương thức mua hộ hàng Trung Quốc

    Là một công ty cung cấp về dịch vụ order hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, Rồng Vàng Logistics tự hào hào là đơn vị có đa dạng phương thức mua hộ hàng Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

    Mua hộ hàng hóa Trung Quốc

    Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc tại Rồng Vàng Logistics, khách hàng chỉ cần tải app đặt hàng sau thanh toán đặt cọc cho các sản phẩm mà bạn mong muốn và chúng tôi sẽ  mua và vận chuyển sản phẩm về Việt Nam. Chúng tôi cam kết tốc độ hàng về siêu nhanh và giá cả hợp lý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

    Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đăng ký và tạo đơn trên công cụ đặt hàng và app đặt hàng , Rồng Vàng Logistics sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng thông qua các video dưới đây: 

Liên hệ